Translate

Sunday, May 11, 2014

LIBOG SA MADALING ARAW by: libugin01

Nakaka inspire mag share ng karanasan dito sa blogs mo. Sana makapag warning din sa mga sextrippers out there. Kagaya ng karamihan mahilig din ako magsextrip kahit saan.

Ito kwento ko:

4:00 am sa madaling araw na at pauwi pa lang galing sa sayawan dito sa probinsya namin. Mag-isa lang ako at lasing din . Napadaan ako sa istasyon ng tren. Isang bagets ang nakaupo at nag iisa. Hula ko nasa 12-14 yrs old sya. Napatingin ako sa kanya at dahil sa lasing ako lakas loob akong lumapit sa kanya at walang sabi-sabi tumabi sa kanya. Tinignan lang nya ako at hindi man lang nagtanong o natakot sa akin. Ngumiti ako sa kanya at ngumiti din sya sa akin. Lalo ako nagkalakas ng loob, kinapa ko agad sya at naramdaman ko agad ang tigas nyang alaga. Maliit pa pero nagbigay agad sa akin ng init dahil di man lang sya nagreklamo. Umakbay ako sa kanya at hinalikan ko sya sa cheeks, akmang hahalikan ko na sya sa lips dumampi lang ang lips ko at sabay sabi sa akin na wag daw kami dito. Although madilim din dun sa lugar namin pero wala man kaming privacy at any moment pag may dumaan kita agad ang ginagawa namin dun.

Niyaya nya ako sa nakaparadang bagon sa riles. isang bakanteng bagon na ginagamit sa paghahakot ng mga buhangin, bato o kung ano-ano pa. Nauna sya at sumunod ako. maganda ang place di kita ang nakasakay dahil bukod sa madilim na mataas pa ang ding-ding. Naghalikan muna kami at nagyakapan. Sa murang edad nya mukhang sanay na sanay na sya sa pakikipaghalikan sa kapwa lalaki. Hindi sya maarte at nakikipaglaban sya sa laplapan at espadahan ng dila. Nahiga sya at sumunod ako sa kanya, dahil sa libog ko sa kanya diko na inisip na madumi sa lapag at walang kahit ano sapin. Tuloy ang paghahalikan namin, paminsan minsan bumababa sya para isubo alaga ko. Hinayaan ko lang sya ang magtrabaho tutal mukhang nag eenjoy sya sa ginagawa nya. Naibaba na nya pants ko hanggang tuhod naramdaman ko na ang buhangin tumutusok sa pwetan ko pero balewala ko lang kasi masarap ang ginagawa nya. Sanay na sanay ng sya at alam lahat ng pagpapaligaya. Bumangon sya at pumatong sa akin at kiniskis alaga nya sa alaga ko, dikit na dikit at tigas sa tigas habang nakikipaghalikan sa akin. Ng mapagod o para siguro maiba ang pwesto lumuhod sya sa akin na ang alaga nya ay nakatutok sa bibig ko na ang ibig sabihin isubo ko rin sya. Pinagbigyan ko naman. Naramdaman ko ang katamtamang haba ng titi nya ngunit itoy tigas na tigas. Bata pa nga at nakapikit pa alaga nya. May naamoy pa ako at nalasahan pero itinuloy ko pa din ang pagsubo ko sa kanya habang sya ay abala sa pagjajakol sa titi ko. Nagtagal kami sa posisyon at mukhang sarap na sarap sya sa pagsubo ko sa kanya. Impit ang mga ungol namin dahil malapit kami sa daanan ng mga tao. Umiba sya ng posisyon at parehas na kami nakahiga patagilid, 69 posisyon. Magaling sya sumumubo at nakikipagpaligsahan din sa akin. Nalasahan ko na ang lumalabas nyang pre-cum kaya sabi ko sa kanya sige pa bilisan mo pa at malapit na din ako labasan. Parehas na kaming mabilis ng pagsubo hanggat naramdaman ko na ang paglabas ng cream nya iniluwa ko ang titi nya at tumalsik sa mukha ko juice nya, samantalang ako malapit na din sumabog, ayaaaann na ako sabi ko sa kanya, sabay sa paglabas ng tamod ko sabay tayo nya at mabilis na umalis, nagtaka ako kung bakit, wala naman taong dumaan. Naiwan ako na pupungaspungas at hinang-hina, nagmamadali din nagbihis at baka nga may tao.

Nagmamadali akong umalis sa lugar. Habang naglalakad nagiisip pa din kung bakit bigla na lang sya umalis at biglang nawala. Napag-alaman ko na nawawala ang wallet ko, bigla akong kinabahan kapa sa lahat ng bulsa pero nawawala talaga wallet ko. Buti na lang ang cp ko andun pa. Malamang sa isip ko ang wallet ang nakuha nya. Binalikan ko ang bagon at baka nahulog pero wala talaga. Hinanap ko sya sa lahat ng posible nya daanan pero bigo akong makita sya..Nanghinayang na lang ako at nagpasalamat kahit papano di nya nakuha ang cp ko. Walang hiya sa isip ko pati pala dito sa probinsya meron ng ganun? Naranasan ko na kasi yun sa Manila. Swerte at malas ang nangyari sa akin.

Sa sunod mag-iingat na ako. Kayo din ingat-ingatz din wag pairalin ang libog at mag-isip ng kaligtasan.

No comments:

Post a Comment