Translate

Friday, November 29, 2013

KWENTO NI ALJHUN

Galing ako sa inetshop at pauwi na gumagabi na at past 5pm na din. Dumaan muna ako sa isang public cr at nakaramdam ng pagbabawas. May isang matanda or should i say matured guy sa loob. Siguro nasa edad 40 plus na sya. May hitsura naman at katamtaman ang laki ng katawan. Matangkad  nasa 5'9" siguro ang taas tantiya ko kasi konting konti lang ang lamang nya sa akin 5' 7" kasi ako. Sa totoo lang trip ko talaga ang matatanda o mga matured o may mga asawa na. Di ko alam basta mabilis ako malibugan sa mga ganung age.
Sinubukan ko tumabi sa kanya habang umiihi. Lumingon naman sya sa akin saglit at nagpatuloy na sa pagihi. Habang umiihi naman ako panay silip naman ako sa titi nya. Malaki kahit malambot pa. Tapos na sya pero di pa sya umaalis, pinakiramdaman ko sya. Ewan ko kung halata nya na tumitingin ako sa alaga nya. Nakalabas pa din alaga nya at pinipisil pisil hanggang unti unting tumitigas yun. Napabuntong hininga ako sa nakita ko nang tumigas ito gosh ang laki na. Alam ko tinutukso nya ako kaya di na ako nag-aksaya ng oras at hinawakan ko na yon. Bahala na sabi ko. Nawala ang takot ko at di naman sya nagalit. lalo tuloy tumindi ang pagnanasa ko sa kanya. Ang sarap hawakan, ang laki kasi. Hindi naman sya umiimik habang hinahaplos ko ang kanya. Hinahayaan lang ako sa ginagawa ko sa kanya. Ang init ko na ng mga oras na yon. Pero dahil sa loob kami ng cr di ko magawa ang gusto kong gawin sa kanya. Gustong gusto ko sya isubo pero wala kami sa lugar. Shit sa isip ko sayang kung di ko to maisubo. Kaya bahala na  sabi ko. Tutal gusto rin nya ata. Naisubo ko na titi nya ng bigla nyang tinanggal sa pagkakasubo ko sa kanya. Biglang may pumasok pala. Biglang kabog ang dibdib ko buti na lang mabilis sya. Nagkunyari kaming umihi at naghintay pa din makatapos at makaalis ang tao. Pero di na din natuloy at marami ng taong sumunod na pumasok.

Obvious naman kung magtatagal kami dun kaya napilitan na kaming lumabas. Nauna syang lumabas at sumunod ako sa kanya. Mukhang nabitin sya at inantay ako sa labas.Madami na akong tanong pero tango iling at ngiti lang ang sinasagot nya sa akin.  Nagduda tuloy ako na baka pipi ang taong to. pero ok lang dahil gusto ko naman sya. Tinanong ko kung pwede sa place nya umiling sya. Gusto mo ba sumama sa place ko ? Tumango naman sya. Ang sumunod na pangyayari wala na kaming imikan habang binabagtas namin ang daan papunta sa lugar namin. Sunod lang sya ng sunod. Balak ko sya dalhin sa likod bahay namin na puro puno ng saging ang tanim. Sabi ko sa kanya sumunod lang at wag magiingay tumango lang sya. Dumaan kami sa likod bahay palibhasa madilim na ng mga oras na yon kaya wala ng tao sa labas. derederetso ako sa loob ng sagingan kasunod sya.

Sa loob ng sagingan:

Nakatayo lang kami at wala naman kami mahihigaan. Hinubad agad nya ang shorts nya pati brief. Dama ko ang pananabik sa mukha nya. Hinawakan ko muna ang titi nya at dinama ko muna ang init at tigas ng titi nya. Ganun pa din ang tindi ng pananabik ko na maisubo yon. Hindi ako nagmamadali at gusto ko madama muna ang yakap nya at halik nya. Sinubukan ko halikan sya at nagpaunlak naman. Wow sarap naman  humalik. Di lang yon ang nadama ko sa kanya siniil pa ako ng halik sa leeg at dinilaan ang loob ng teynga ko. Shiiit sarap talaga. Nagpumiglas na ako at di ko kaya para akong hihimatayin sa kiliti at sarap na naramdaman ko. Ako naman ang humalik sa kanya,  nag lips to lips kami hinalikan ko sya sa leeg pababa sa nipples. Naririnig ko ang impit nyang ahhh. Hanggang sa bumaba na ako sa alaga nyang sobrang tigas na. Isinubo ko na ito at gustong gusto nya na din dahil hawak hawak nya ulo ko at ginigiya na nya ito pababa sa titi nya. Di ko sukat akalain na mapapasubo ako sa ganitong kalaking kargada. Halos di magkasya sa bunganga ko. pinipilit nya isagad ko pero naluluha na ako kaya bigla ko na lang iluluwa pag di na ako makahinga. Tinitingala ko sya at nakangisi pa sa akin. Tumango sya na ibig sabihin ituloy ko na. Sa totoo lang di ko na kaya ang pagsubo sa kanya at hirap na hirap ako. naintindihan naman nya yon at sumenyas na lang sya sa akin na jakulin na lang. Jinakol ko na nga. Tumagal ang pagjajakul ko sa titi nya. Siguro malapit na sya kaya pilit nyang inagaw sa akin ang pagjajakol at sya na ang nagjakol. Habang nakaluhod ako sa harap nya sinasalsal ko na din ang sarili ko habang  nakatutok sa bunganga ko ang titi nya. Nakakalibog syang pagmasdan habang nagjajakol nakanganga, nakatingala at nanginginig. Pabilis ng pabilis ang pagbabate nya at sinasabayan ko na din sya. Hinawakan nya ang baba ko at itinutok na nya maigi ang burat nya ahhh ahhh lang ang naririnig ko sa kanya. Ilang sandali pa ipinasok na nya ang titi nya sa bunganga ko na doble na ata sa laki. At sumabog na ang tamod nya sa loob. Kinakadyot pa nya sa kaloob looban. Halos di ako makahinga sa dami at sikip ng titi nya sa bunganga ko. Pinipigil ko sya at tinutulak ko na pero dahil siguro sa sarap di nya ako pinapakawalan. Pilit ko huminga pero nababara na ang lalamunan ko ng madaming tamod. Sa wakas nahimasmasan na at at pinalaya na nya ang bunganga ko. Inubo na ako habang iniluluwa ko ang madaming tamod nya. Tumulo na sipon at di mahinto ang pag ubo. Natakot ako dun a halos  mamamatay na ako. Di na ako nakapagparaos sa takot.

Naghiwalay kami na hindi ko nalaman ang pangalan nya at hindi ko naitanong kung pipi ba sya at ayaw nya magsalita.

Itong kwentong ito ay galing sa hotshortstories.blogspot.com kinopya ko lang at para ma ishare sa mga subcribers na mahilig makipagsex sa public. Kahit walang kakatakot at kakanerbyos na nangyari bagay pa din dito sa blogs na ito.Hope you enjoyed reading.

REMINDERS:
1.  Mag-ingat sa pakikipagsex sa bagong kakilala. Di mo alam ang kalusugan nya.
2. Mag-ingat sa mga taong makakita, Public Scandal kasi ang gingawa nyo.
3. Ingat sa pagsubo lalo na malaki at malusog ant titi baka ikamatay mo.
4. Mag-ingat sa posibleng sakit na posibleng matransmit sayo.

No comments:

Post a Comment