Translate

Friday, May 23, 2014

DAHIL SA KALASINGAN: by: HotDude01

Dahil sa sobrang kalasingan nachuva ako ng apat na bakla sa madilim na lugar sa Antipolo.
 Nagising na lamang ako nakababa ang pantalon at nakalihis ang brief hanggang sa may tuhod.

Mag-uumaga na ng magpaalam ako sa tropa na uuwi na at lasing na din. Nakapag drive pa ako pababa na Antipolo. Sa kahabaan ng Marcos H-way ay na jinggle ako kaya ipinara ko ang kotse sa madilim na lugar. Saka ako nagbawas. May apat na tao ang papalapit, gusto ko itigil ang pag ihi ko ngunit di ko magawa sa dahilang  ihing-ihi na ako. Hinayaan ko na lang na makalapit sila. Natakot ako at lumapit sila sa kinatatayuan ko at pinaligiran ako. Kahit hindi pa ako tapos umihi ay ipinasok ko na agad ang alaga ko at akmang aalis na. Ops ops san ka pupunta? Sabi ng isa. Hinawakan ako ng isa sa braso at yung isa pa sa isang kamay. Nahintakutan na ako at pinipigilan nila ako sa pag-alis. Bakit? Ano kasalan ko sa inyo? Ano gusto nyo? sunod-sunod ko mga tanong. 'Wag ka matakot sagot ng isa hindi ka maaano, paliligayahin ka namin. Hindi na ako makapalag ng dakmain ng isa ang nakatago kong alaga at ipasok ang kamay sa nakabukas ko pang zipper ng pants. Madali ko naman nahulaan ang nais nilang mangyari at wala akong magagawa kundi magpa-ubaya na lang sa gusto nila. Pinasandal ako sa puno at hawak ang magkabilang kamay ko panay ang halik sa akin ng isa. Kinikiliti ako ng isa sa teynga habang ang isa sa leeg. Nagising ang alaga ko dahil sa pisil at himas ng kamay nya at kiliti sa teynga ko. Mukhang nasasarapan na din ako sa gingawa nila kaya medyo napapa ungol na din ako. Binitawan na nila ang kamay ko at naglaro na sila sa utong ko, dalawa ang halinhinan sa pagsuso sa nipples ko, yung isa pinipilit akong halikan sa lips, first time ko mahalikan sa lips ng isang lalaki, wala ako magagawa kaya nagpaubaya na lang ako. Abala na din ang isa sa pagsubo sa titi ko at ramdam ko na din ang paikot ikot ng dila nya sa ulo nito. Ahh ahh pailing iling kodi ko na maiposisyon ulo ko sa kakaibang nararamdaman ko. hawak ko ang dalawang ulo at isinusubsob ko sa nipples ko kaya pinagbuti nila ang pagdila sa mga ito. Naramdaman ko na rin na lumalaban na ako sa halikan sa isa pa, nasasarapan na din ako. Ohhh shittt tangi kong nasasambit. Pinahiga nila ako sa damuhan at tuloy-tuloy pa din sila sa ginagawa nila sa akin. salitan sila sa ginagawa nila halos lahat nakatkim sa buo kong katawan, natikman ko ang apat na ibat ibang pakikipaghalikan, iba't ibang istilo ng romansa at pagsuso sa titi ko. Minsan dalawa ang ulo sa ibaba ko sumususo at halinhinan . Dalawa din ang nagpapalitan sa paghalik sa akin. halos mapuno ng laway ang buo kong katawan.Hindi ko na rin pansin kung sino pinakamasarap gumawa dahil ang alam ko masarap ang nararanasan ko ng mga oras na iyon. Nagtagal ang pagpapaligaya nila sa akin. Naramdaman ko na lang na pumutok na ang tamod ko sa loob sa isang sumususo sa akin matindi ang ginawa nya na lalo nagpasarap sa akin, deep throat habang unti-unti pumuputok ang katas ko sa loob ng bibig nya. Inagaw ng kasama nya ang pagsuso sa akin at sya ang humigop ng iba pang katas na lumalabas. Shitt ahhh... sabi ko. pagkatapos kong labasan iniwan ako ng isa at tumayo nagjakol. naramdaman ko na rin na wala ng humahalik sa akin, pagmulat ko ng mata lahat sila nakatayo sa harapan ko at nagjajakol. Isa-isa ko naririnig ang lumalakas na ungol ng apat hudyat ng malapit na sila labasan. Isa -isa nagpaputok sa katawan ko, napuno ng katas ang buo kong katawan. Dahil dun nahimasmasan na ako at unti-unti nandidiri sa ginagawa nila. Halos maligo ako sa tamod nila. May nagpalabas sa may pusod, sa dibdib at sa may bandang mukha. Nagugulat ako sa init na pumapatak galing sa kanila.Diring diri na ako sa ginagawa nilang  pambababoy sa akin. Inis man ay wala ako nagawa.

Yun lang ang naalala ko. Paggising ko nasa drivers seat na ako hubad ang polo ko at naka baba pa din ang pants ko at brief hanggang tuhod at nanglalagkit buong katawan. Napailing na lang ako at nagdrive pa uwi.

No comments:

Post a Comment