Translate

Tuesday, December 3, 2013

RAID SA SINEHAN by: PaPa jak

Good day sa lahat ng subscriber ng sextrippers. Heto ang story ko na hinding hindi ko makakalimutan. Gusto ko rin i-share kasi para kapulutan din ng aral sa mga mahihilig manood sa mga 3rd run theater.

Nangyari ito noong yr. 2010. Mahilig talaga akong manood sa mga 3rd run theater, I mean pumasok kasi hindi naman talaga panonood ang intensyon ng karamihang pumapasok dun kundi maghanap ng libog. Sa isang sinehan sa Cubao ako napadpad.

Sa loob ng sinehan makikita mo kaagad ang mga taong abala sa kanya kanyang gawain. marami ang palakad lakad, labas pasok, akyat panaog. Ganun talaga ang madalas na makita pagpasok pa lang. Pag nasanay na mata mo sa loob dun mo naman maaaninag mga tao sa loob kung ano-ano ang kanilang ginagawa. Marami sa mga sulok sulok ang naka upo. KKK kung tawagin (Kataas-taasan kasuloksulokan, Kadiliman ). kakaunti ang kunyari ang nanonood sa palabas ng sinehan, karamihan nanonood ng live show.  Yan ang gustong gusto ko kaya mahilig akong pumasok sa mga 3rd run theater. Pagpasok mo lang titigasan ka na sa mga nakikita mong nagsususuhan. Pag nakatyempo ka pang wala ng hiya mangaakit pa sila para magkaroon ng orgy sa loob. maganda din yun. May mag69, may magsusuhan maghahalikan at tirahan sa pwet. Sarap pag ganung eksena mapapajakol ka din at mapapajoin ka sa kanila.

Isang young bi ang lumapit sa akin, kinapa ako tinantya muna kung papalag ako, e tigas na din alaga ko dahil sa mga nakikita ko sa loob kaya hinayaan ko na sya. May hitsura naman at mukhang malinis naman. Mabilis ang mga kamay nya nabuksan kaagad zipper ng pantalon ko at nailabas agad nya burat ko. Inaninag pa nya sa dilim bago nya pinisil. Napakagat pa nga sya sa labi sabay sabi pre sarap isubo neto. Sige sabi ko. Nakapwesto pala kami sa may hagdan sa pinakasulok at madilim at di gaano daanan ng tao. Ayoko din ang umupo at hindi na malinis ang upuan, baka mamaya may mga dumura na at pag swerte mo maupuan mo pa. Kaya yun dun sa may hagdan ang magandang pwesto. Tumingin-tingin muna sya sa paligid at ng matyak na wala ng dadaan ay sabay subo sa alaga ko. napatingala ako sabay ahhhh...kasi ang sarap nyang sumubo. Putsa sarap naman...halos lunukin nya ng buo ang etits ko at sagad sya kung sumubo. Shit! putsa ang sambit ko, tang na ang sarap mong tsumupa sabi ko sa kanya. Tumingala sya sa akin at sinabi " masarap ba?" sabay dila sa mga yagbols ko..ohhh sabi ko. Lalong tumigas ang etits ko kaya tuloy ganadong ganado na sya sa pagsuso sa akin. Kahit may mga dumadaan at tumitingin sa amin ay balewala na sa kanya, tuloy pa din sya sa kanyang pagsuso. Mukhang puputok na ako kaya sabi ko sa kanya sige pre bilisan mo na at lalabasan na ako. 'Di na sya magkandatuto sa pag tsupa halos sipsipin na nya ang buong etits ko at halos mabilaukan na sya kasi isinasagad ko na, isisusubsob ko na ulo nya sa etits ko.halos mabaliw na ako sa sarap...nasa aktong puputok na ako...ng biglang  nagtakbuhan ang mga tao galing sa itaas. RAID ITO! WALANG TATAKBO! sabi ng narinig ko. nagsindi ang ilaw. Sa pagkabigla namin biglang hinto din sya sa pagtsupa sabay kumaripas ng takbo. Naipasok ko naman agad ang etits ko at mabilis din naisara ang pantalon sabay takbo na papalabas. Halos namumutla ako ng makalabas at pasalamat na din ako at di ako nakasama sa mga nahuli. Sa labas nanonood pa ako sa mga nahuli ng pulis, andami nila. Yung iba nakukwelyuhan, yung iba nagmamakaawa. Derederetso naman silang isinakay sa patrol car.

Buti na lang mabilis ang kasama ko at matunog kaya nakatakbo agad at napasabay na din ako. Kung hindi laking kahihiyan sa pamilya ko malalaman nila na ganun pala ang ginagawa ko paglabas galing sa trabaho. Habang pa uwi ako ay saka ko lang napansin na basang basa ang harapan ng pantalon ko. Habang tumatakbo pala ako kanina ay di ko na napigilan ang paglabas ng katas ko.

END

No comments:

Post a Comment