Translate

Wednesday, November 20, 2013

MANYAK NA HOLDAPER by HotDadi

Unang Karanasan: Sa isang lugar sa Quezon City

Madalas ko na gawin 'to sa madaling araw. 4am halos madilim pa magjojogging ako  at pagkatapos maghahanap ng makakatrip. 4am kasi ang perfect timing para makahanap ka ng malilibog at naghahanap din ng panandaliang aliw. Taglibog at tagtigas ang mga tao lalo na sa madaling araw.

Habang paikot ikot ako nagjojogging napatitig sa akin ang isang mama na makisig, lalaking lalaki  at nakaporma pa. Aakalain mo na galing sa work sa call center. Huminto ako at nagpakiramdaman kami sa isat isa. Sa ganitong sitwasyon kadalasang nangyayari ay more action at less talk. Kadalasan titigan lang ay nagkakaintindihan na. Nagtitigan lang kami at konting hawak sa harapan alam  na kung ano gusto. Pinasunod nya ako sa medyo madilim na lugar na kung saan malago ang mga halaman. Hinintay muna namin na maclear at tiyakin na wala ng dadaan at inumpisahan na ang ang pagpapatigas. habang nakatago kami ay panay pa rin ang sulyap sa paligid at tinitiyak kung walang nakakita sa amin. Inumpisahan na nya ang pagpisil sa harapan ko. At ako naman sa hinihimas ang harap nya. Habang nakatingin ako sa paligid sya naman ay patuloy sa pagapaligaya sa akin. Hinahalikan na nya ako sa leeg, habang inaangat nya ang sando ko pakalahati  sa dibdib ko. Sinuso nya ang nipples ko at romansa sa dibdib ko. hanggang sa bumaba na sya sa may pusod. "isubo kita ha? Tignan mo jan kung may dadaan." Bulong nya sa'kin. Ibibaba na nya short ko at sabik na isinubo na ang burat ko. Masarap , napapaliyad ako sa bawat pasok ng kanyang bibig. mabilis ang mga pangyayari at sa ganung pagkakataon kailangan ang mabilisang pagpaparaus. Sa sarap ng pagtsupa nya mabilis din akong nilabasan. Sapul ang bunganga nya sa daming lumabas sa burat ko. Hindi naman sya nagpalabas.

Dali-dali ko na isinuot short ko at nagmadali kaming umalis dun sa lugar. Hindi ako hiniwalayan ng mama kahit napaalam na ako sa kanya. Usually kasi pag ganitong nakatapos na nauuwi na sa hiwalayan at kanya kanya ng uwi. nagtaka ako at di nya ako hinihiwalayan. "Pre ganito lang ba?" tanong nya sa akin. Sagot ko "bakit pre?" Aba't putang ina mo hindi ako libre binabayaran ang serbisyo ko. Kinabahan ako bigla ng magmura na sya at malakas na ang boses nya at talagang sinandya nyang may makarinig at mapahiya ako. "Pre wag naman ganyan wala naman tayong usapan e" paki usap  ko. Wag mo akong gagaguhin pre kilala ako ditoat marami ako katropa dito baka mabugbog ka ng wala sa oras. Nahintakutan na ako at alam ko di na sya nagbibiro at di na ako makakalpas sa kanya. nagiiskandalo na talaga sya. "Pre wala akong dalang pera at nagjogging lang ako." paki usap ko ulit. "PUTANG INA MO MATAPOS MO AKONG GAMITIN GAGANYANIN MO NA LANG AKO" Pasigaw nya sa mas malakas na boses. Nagtinginan na ang mga taong dumadaan at may nakapansin na ding kasama nya. " bakit pre ano yan?" tanong ng lalaki. "E itong putang ina na to ayaw akong abutan matapos nyang gamitin ako" Hiyang hiya na ako at di ko na alam ang sasabihin ko. Kinukwelyuhan na ako ng kasama nya. "O ano gusto mo gripuhan kita ngayon? Nakita ko ang double blade na inilabas nya at  itinutok sa akin. Lalo akong natakot at sobrang kabado na. "Pre maawa naman kayo wala talaga akong dalang pera nagjogging lang ako" Paki usap ko ulit sa kanila. Sa mga dumadaang tao ay nasasaksihan nila ang ginagawa nila sa akin pero walang maglakas loob na tumulong sa akin. Nagdasal na lang ako na sana walang mangyaring masama sa akin. Kinapakapa na nila buong katawan ko pero sa talagang wala akong dalang pera pero may suot naman akong relos kaya yun na lang ang pinagdiskitahan nilang kunin. Di na ako kumibo. Bago sila umalis tig-isa silang suntok sa sikmura ko. Napaluhod ako sa sakit. Maya maya nahimasmasan na ako at nagpahinga muna ako saglit sa isang pastfood chain.

No comments:

Post a Comment