Translate

Tuesday, November 26, 2013

ANG SIKYO SA MALL by: HotDadi

After work nakaugalian ko na ang dumaan sa Ali Mall Cubao. Sa mga cr dun ang deretso ko para makasilip o magpasilip man lang. Trip ko kasi ang ganung sexcapade sa cr lalo na nakakatyempo ako ng malibog sa loob. Actually madami at di ka ma zezero pag bumisita ka dun. Halo-halo ang mga malilibog dun. Mga bagets, istudyante, mga nagtatrabaho sa mall, mga shoppers mga nagoopisina lahat makikita mo dun kasi public cr naman yun. mag ingat lang sa mga callboy at naglipana sila at pakalat kalat at naghahanap ng mabibiktima. Hihingian ka ng kahit barya at di ka nila titigilan pag nasalat mo na ang titi nila.

Ito ang istorya:

Sa CR 3rd flr. Pagpasok ko pa lang mahahalata mo na ang mga nakatambay sa loob. Mga malilibog na nagaantay ng matitipuhan nila. Pumasok ako sa cubicle at di nagsara ng pinto nakaawang lang ng kaunti para makita ko ang mga umiihi sa urinal. Trip ko lang kasi ngayon yung manukso. Kunyari nagjajakol para may gumaya at magjakol din. Napansin ko ang isang mama sa labas ng cubicle at panay ang sulyap sa akin.
Sa wakas meron na akong natukso. Lalo akong ginanahan magpatigas sa loob ng cubicle at medyo nakside view para masilip nya kung gaano na katigas ang titi ko. Hindi ako nagjajakol pero hinihimas ko lang. Hinayaan ko syang magsawa sa katitingin sa titi ko. Halos wala ng bakante ang urinal bowl sa dami ng umiihi pero ang lalaki di umaalis sa kinatatayuan nya at pilit sinisilip ang ginagawa ko. Tinitigan ko din sya at pinakikiramdaman kung ano ang gagawin n'ya. Baka tumityempo lng kapag wala ng tao pero di matapos tapos ang pumapasok na tao kaya nagpasya na din sya.

"P're sumama ka sa akin" sa matigas na sabi nya. "Bawal yang ginagawa mo" sambit nya ulit. Nagtaka ako kung ano ang ibig nyang sabihin. Pinasok ko na titi ko at sinarado ko na pantalon ko saka ako lumabas na nagtataka pa din. Bakit ho? tanong ko sa kanya? Bawal ang gingawa mo binabastos mo ang cr. nagtinginan na din ang taong naroroon. "Wala akong gingawa masama anong ibig mong sabihin palusot ko. Basta sumama ka na lang sa akin  sa opisina para di ka maiskandalo dito. Nahihiya na din ako at marami na ding taong nagtitinginan kaya sumama na lang ako sa kanya. Habang nalalakad at di ko alam kung saan ako dadalhin nag iiisip na akong palusot. Sa mga ganitong sitwasyon dapat di ka kabahan at mag isip ka ng paraan pano ka lulusot. Kinakausap nya ako habang naglalakad kami. Security guard pala sya dun at naka civillan lang para manghuli ng mga gumagawa ng kabastusan sa loob. Hindi na ako umimik at sumunod na lang sa kanya.

Sa lower ground sa may carpark kami nakarating. Deretso sa security opis nila. "Sir" nahuli  ko gumagawa ng kabastusan sa cr sabi nya sa officer dun. Kasubuan na 'to sabi ko.  Hinanapan ako ng ID at nagbigay naman ako. "Anong ginawa neto?" Nagpaparaus sir sabi ng mama. "Totoo ba? tanong nya sa akin. Hindi po totoo yun sagot ko. Katunayan nga po sya ang naninilip sa akin nakabukas lang ang pinto ng cubicle panay na ang sulyap sa titi ko. Palusot ko. Pare hindi gagawin yan ng tao ko at security guard sya dito. Sabi ko naman e sir wala akong ginagawang masama nagkataon lang na tinitigasan ako kaya hinihimas ko titi ko kaya yun akala nya nagjajakol ako. Kaya sya naman nakatayo sa labas ng cubicle panay ang sulyap sa titi ko. Hindi naman umiimik ang mamang nanghuli sa akin at medyo napapahiya na din sya sa harap ng officer nya.
"Ok sige papatatawarin kita ngayon dahil wala ka nman record dito sa amin. Basta huwag mo  ng uulitin ang ginawa  mo sa loob ng cr at pampubliko ito. Ibinalik nya ang ID ko at pinayagan na akong umalis. Wheeeh nakahinga ako ng maluwag. Napawi ang hiya, nerbyos at takot  habang lumalabas ako ng mall.

Mula noon naging maingat na ako sa mga taong nais tumingin sa loob ng cr. Habang naglalakad nag iisip ako kung bading din ang sikyo dahil tinagalan pa nya ang titig sa tigas kong burat bago nya ako hulihin. Hmmm...?

REMINDERS.
1. Laging mag-iingat. Di natin alam sikyo na pala ang naninilip. Buti kung bading din ang sikyo.

No comments:

Post a Comment